Echoes of Love – Album nhạc New Age cho mùa đông

Omar Akram - Echoes Of Love - Front Cover

Dạo này mình đang có sở thích nghe những album nhạc New Age của nhiều nhạc sĩ khác nhau. Với mình, điểm bắt đầu tốt nhất là nghe các album được đề cử và đạt giải Grammy (các bạn có thể xem ở link này). Nói chung, mỗi nhạc sĩ có một phong cách sáng tác riêng, và không có bài nào giống bài nào cả, mỗi album phù hợp với đối tượng và hoàn cảnh nhất định.

Hôm nay, do phòng mình không có ai nên mình đã có dịp để ngồi nghe trọn vẹn album Echoes of Love của nhạc sĩ Omar Akram, một trong số những album New Age mà mình thích nhất. Album này đạt giải Grammy năm 2013 cho album New Age xuất sắc nhất.

Cảm nhận của mình khi nghe album này là giai điệu của các bài nhạc vừa trầm ấm vừa có chút sôi nổi, đem lại cảm giác ấm áp cho trái tim và cơ thể, đúng với cái tên của nó dịch sang tiếng Việt là ‘tiếng vọng của tình yêu’. Bằng nhạc cụ chính là piano, kết hợp với bass và một số nhạc cụ trầm ấm như guitar và trống, các bài nhạc trong album này mỗi bài một vẻ, nhưng giai điệu đều có sự sôi động và giàu tình cảm. Một album theo mình là khá phù hợp để nghe trong mùa đông này.

Album này các bạn có thể nghe ở đây: http://nhacso.net/nghe-album/echoes-of-love.XVpZUUBe.html (chất lượng MP3 128 kbps). Khuyến khích các bạn tải album này dưới dạng FLAC để có chất lượng âm thanh tốt nhất, và nghe bằng headphone hoặc loa có dải âm trầm và trung tốt.

Nếu bạn biết album nhạc nào hay và phù hợp với mùa đông này thì có thể chia sẻ bằng cách comment ở dưới post này. Chúc bạn có một mùa đông ấm áp bên bạn bè và người thân. 🙂

Bình luận về bài viết này